Hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển
các dòng sản phẩm
chăm sóc và ngăn ngừa
lão hóa da.

Chúng tôi cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da
bền vững với mức giá hợp lý.
Chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình lữu giữ vẻ đẹp.
Dù cho bạn có ở bất kì độ tuổi nào, bạn cũng sẽ hạnh phúc
và tự tin để nói rằng Tôi yêu phiên bản hiện tại của mình nhất

ABOUT Attenir

Giá như có thể duy trì sử dụng mỹ phẩm cao cấp mà không phải lo về chi phí Với mong muốn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu phái đẹp, Attenir ra đời để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cấp cùng mức giá phù hợp .

TTừ khi thành lập vào năm 1989, với hơn 30 năm nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề liên quan đến lão hóa và chăm sóc da, từ đó Attenir liên tục tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá. Hiện nay các nghiên cứu về làm đẹp đã được mở rộng đến lĩnh vực di truyền học.

Chúng tôi tự thực hiện tất cả các bước từ nghiên cứu , lập kế hoạch, sản xuất đến phân phối để đảm bảo duy trì chất lượng cao với thành hợp lý.

Attenir luôn mong muốn bạn cảm thấy tự tin mỗi khi nhìn vào gương và thầm nghĩ, 'Hôm nay mình thật đẹp!' – một vẻ đẹp bền vững ở mọi độ tuổi. Đó là sứ mệnh mà chúng tôi luôn theo đuổi

PhilosophyTâm huyết ca Attenir

Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu
là khăn quàng cổ Yokohama

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe rằng nguồn gốc của thương hiệu Attenir bắt đầu từ khăn quàng cổ ? Yokohama, nơi khởi nguồn của Attenir, vào thời điểm thành lập hãng đã sản xuất 50% lượng khăn quàng cổ của thế giới, và nhà sáng lập của công ty chúng tôi cũng có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện tại Yokohama. Trong các dịp tham gia sự kiện, người sáng lập đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra sự thật rằng dù chất lượng giống nhau, giá bán có thể chênh lệch gấp nhiều lần chỉ vì sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Do đó, ông đã tự hứa với lòng rằng Tôi muốn mang đến cho phụ nữ những sản phẩm thực sự tốt với giá thành hợp lý!

Khi làn da trở nên đẹp hơn,
đồng thời mở ra những điều mới

Khi làn da trông khỏe mạnh, bạn sẽ mỉm cười khi nhìn chính mình trong gương. Khi lớp trang điểm hoàn hảo, bạn sẽ muốn gặp gỡ ai đó. Khi chọn đúng phong cách thời trang, bạn sẽ đứng thẳng tự tin hơn. Điều làm cho chúng ta tỏa sáng chính là những nhịp đập hân hoan mỗi ngày của trái tim.

Chúng tôi mong muốn bạn luôn tràn đầy cảm xúc tích cực mỗi ngày, để cuộc sống trở nên rực rỡ hơn. Attenir mang đến những trải nghiệm đặc biệt khiến trái tim bạn rộn ràng, từ giây phút đầu tiên sử dụng và càng dùng lâu, bạn càng thấy niềm vui lớn hơn.

Attenir đồng hành cùng bạn trong mọi khía cạnh làm đẹp toàn diện từ mỹ phẩm, trang điểm, chăm sóc bên trong đến thời trang.

ValuesNiềm vui khiến nhịp đập trái tim rộn ràng, hạnh phúc

bộ phận nghiên cứu Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm Phòng Sản xuất/Hậu cần Bàn tư vấn/Bộ phận cửa hàng
  • 01Hơn 30 năm nghiên cứu
    lão hóa và chăm sóc da.

    Lĩnh vực nghiên cứu của chúng tôi hiện không chỉ dừng lại ở lĩnh vực da liễu mà còn mở rộng đến lĩnh vực di truyền, nguồn gốc của sự sống con người. Chúng tôi sẽ báo cáo về nghiên cứu đổi mới này

  • 02Những người tạo ra sản phẩm cũng là những người sử dụng sản phẩm.

    Chăm sóc da là thời gian quý báu để đối diện với chính mình. Chúng tôi không chỉ chú trọng đến hiệu quả mà còn đảm bảo rằng bạn cảm thấy hạnh phúc, từ những chi tiết nhỏ nhất. Vì 'những người tạo ra sản phẩm cũng là những người sử dụng ,' chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi khách nói "chúng tôi muốn những sản phẩm như thế này."

  • 03Mức giá hợp lý để có thể
    duy trì vẻ đẹp bền vững

    Hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da sẽ càng rõ rệt khi bạn sử dụng lâu dài. Attenir thực hiện tất cả các khâu từ nghiên cứu, lập kế hoạch, sản xuất, bán hàng đến logistics bằng chính công ty của mình, qua đó đạt được sự kết hợp giữa 'chất lượng cao' và 'giá thành hợp lý để người dùng có thể sử dụng sản phẩm lâu dài.

  • 04Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để hướng tới một tương lai tốt đẹp

    Chúng tôi hi vọng cuộc sống của khách hàng sẽ tràn đầy niềm vui. Chúng tôi sẽ sẽ tiếp tục lắng nghe, quan tâm đến những cảm xúc và lý do đằng sau những lo lắng của khách hàng